Ticos Coffee Gò Vấp - Quán cafe mang phong cách nhẹ nhàng

Ticos Coffee Gò Vấp

Một chiếc quán cafe không phải quá mới, và tính ra phong cách của quán cũng không phải kiểu nhẹ nhàng gu mình nhưng không gian quán chính là điều thôi thúc mình phải ghé cho bằng được.

Và thiệt sự là không làm mình thất vọng xíu nào, quán cực kì rộng nhưng cách bày trí rất chỉn chu, gọn gàng, kiểu không bị over khi nhìn vào í. Quán có 2 tầng, tầng trên cùng còn có thêm không gian ngồi ngoài trời nữa, do mình đến quán hơi sớm nên tầng 2 của quán chưa mở cho khách lên nên hem chụp được. 

Tầng 1 của quán có 1 khu chỉ có 2 dãy bàn dài và khá khuất nên mình nghĩ rất thích hợp với những ai có nhu cầu làm việc nhóm.

Menu nước của quán siêu nhiều món, nhờ nhân viên tư vấn chứ không chắc mình phải đứng lựa cả buổi. Mọi người có thể tham khảo menu ở fanpage của quán nhen, tại tấm hình mình chụp menu hơi khó xem . Món mình dùng ở quán là Trà Dưa Lưới và Cà Phê Hạnh Nhân, mình thích trà hơn vì bị say khi uống cafe và cafe ở đây theo mình là khá đậm í =)). Trà Dưa Lưới khá ổn, đậm vị dưa lưới, chua ngọt thanh mát, có cả topping dưa lưới luôn.

Với không gian siêu rộng, lại mở 24/7 nên phù hợp với mọi đối tượng và mọi nhu cầu từ đến để chạy deadline, tám chuyện xiên màn đêm, hay cú đêm cần chỗ trú :)). À! Quán còn 1 CN bên Bàu Cát nữa nheee!!

Lưu ý: Gửi xe trước cửa quán luôn nha mấy bạn!
Thông tin chi tiết:
Tên quán: Ticos Coffee 
Địa chỉ: 527 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
Giờ mở cửa: 24/7

Ticos Coffee Gò Vấp

Ticos Coffee Gò Vấp

Ticos Coffee Gò Vấp

Ticos Coffee Gò Vấp

Ticos Coffee Gò Vấp


Ticos Coffee Gò Vấp

Ticos Coffee Gò Vấp

Ticos Coffee Gò Vấp

Ticos Coffee Gò Vấp



 
Quán Ticos Coffee có địa chỉ nằm ở đâu?
Quán Ticos Coffee toạ lạc tại 527 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM

Quán Ticos Coffee mở cửa từ mấy giờ?
Quán Ticos Coffee Phan Văn Trị mở cửa xuyên suốt 24/7

Quán Ticos Coffee có học nhóm được không?
Tầng 1 của quán có 1 khu chỉ có 2 dãy bàn dài và khá khuất nên rất thích hợp với những ai có nhu cầu làm việc nhóm hay học nhóm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét