Top 5 ngôi chùa cầu duyên linh thiêng tại Sài Gòn 2021

Rằm tháng giêng đang đến gần, thời điểm này cũng là lúc hội FA đang tìm kiếm các ngôi chùa cầu duyên linh thiêng để cầu mong năm mới không còn tình trạng "lẻ bóng một mình". Bài viết này, navivu.com đã phối hợp cùng admin trang du lịch dulichdau.com, homestaydalatdep.com để tổng hợp top 5 chùa cầu duyên linh thiêng tại Sài Gòn cho các bạn FA sớm tìm được một nửa còn lại của mình nhé!

1. Chùa Ngọc Hoàng

Top 5 chùa cầu duyên linh thiêng tại Sài Gòn 2021
Có tuổi đời hơn một thế kỷ, ngoài kiến trúc Hoa độc đáo, chùa Phước Hải hay Ngọc Hoàng còn là địa điểm cầu tình duyên quen thuộc của người Sài thành. Nhiều người tin rằng đến đây chỉ cần thành tâm thắp hương, khấn vái và chạm vào tượng ông Tơ, bà Nguyệt, đường tình duyên sẽ thuận lợi hơn.

Thông tin chi tiết
Địa chỉ: 73 Mai Thị Lựu, Phường ĐaKao, Quận 1, TPHCM
Link google map: http://bit.ly/chuangochoang

2. Chùa Ông - Hội quán Nghĩa An

Top 5 chùa cầu duyên linh thiêng tại Sài Gòn 2021

Chùa Ông còn có tên gọi khác là miếu Quan Đế hay Nghĩa An Hội quán, tọa lạc tại khu phố người Hoa, TP.HCM.
Ngoài cúng bái, cầu tài lộc, bình an, sự linh thiêng trong việc cầu duyên cũng thu hút đông đảo du khách hành hương.
Thông tin chi tiết
Địa chỉ: 678 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TPHCM
Link google map: http://bit.ly/chuaong

3. Chùa Bà Thiên Hậu

Top 5 chùa cầu duyên linh thiêng tại Sài Gòn 2021


Chùa Bà Thiên Hậu còn có tên gọi khác như chùa Bà Chợ Lớn, Phò Miếu. Đây là một trong những ngôi chùa có kiến trúc đẹp nhất quận 5, khu Chợ Lớn. Ngôi chùa gần 300 năm tuổi này từng được công nhận là di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia vào năm 1993.
Thông tin chi tiết
Địa chỉ: 710 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TPHCM

4. Chùa Bát Bửu Phật Đài - Chùa Phật Cô Đơn

Top 5 chùa cầu duyên linh thiêng tại Sài Gòn 2021

Lữ khách đến đây thường ghi lời cầu xin của mình, dán vào chuông chùa rồi đánh vang. Người ta quan niệm rằng, tiếng vang của chuông sẽ mang những điều cầu xin của bạn đến với đức Phật.
Thông tin chi tiết
Địa chỉ: 22 Mai Bá Hương, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TPHCM

5. Chùa Bà Ấn Độ

Top 5 chùa cầu duyên linh thiêng tại Sài Gòn 2021

Chùa Bà Ấn Độ là một ngôi đền Hindu giáo của người gốc Ấn, thờ vị thần Mariamman. Tương truyền rằng chính nữ thần Mariamman đã mang lại mùa màng bội thu, đất đai màu mỡ, sức khỏe cho người dân, dồi dào, hôn nhân suôn sẻ, con cháu đông vui… Vào ngày xuân, ngôi đền này tấp nập người ghé thăm, đặc biệt là giới trẻ đến cầu duyên.
Thông tin chi tiết
Địa chỉ: 47 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Link google map: http://bit.ly/chuabaando

Bên trên bài viết này, navivu.com đã tổng hợp top 5 chùa cầu duyên linh thiêng tại Sài Gòn 2021 dành cho bạn. Chúc bạn sớm tìm được nửa còn lại của mình nhé!!!!!!
Nếu các bạn có đóng góp hay cập nhật thêm các ngôi chùa linh thiêng nào thêm nữa có thể inbox trực tiếp qua cho ad qua fanpage navivu.com nha, rất ghi nhận các đóng góp từ các bạn!





 













 
Top các ngôi chùa cầu duyên linh thiêng ở Sài Gòn là những chùa nào?
Các ngôi chùa cầu duyên linh thiêng tại Sài Gòn được nhắc đến như là chùa Ngọc Hoàng, Chùa Ông, Chùa Bà Thiên Hậu, Chùa Bát Bửu Phật Đài, Chùa Bà Ấn Độ,.. Mời bạn truy cập vào bài viết để tham khảo chi tiết thông tin cũng như địa chỉ của các ngôi chùa

Những đối tượng nào nên đi cầu duyên?
Các đối tượng nên đi cầu duyên bao gồm: Những bạn ế quá lâu, bao nhiêu năm rồi cũng chưa có một mảnh tình vắt vai; Những bạn ế nhưng tìm mãi không được người tử tế; Những bạn muốn tìm 1 người xác định dài lâu, cụ thể, nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời…

Đi chùa cầu duyên cần lưu ý những gì?
Khi đi chùa vào nơi tôn nghiêm các bạn cần lưu ý về cách ăn mặc, đi đứng, nói năng như khi đi lễ xin ăn mặc tử tế, áo có tay qua vai, quần dài đến mắt cá; tránh mặc váy tránh mặc đồ ren, tránh đi lễ khi đến " kỳ "; Tắt tiếng điện thoại trước khi vào Chùa, khi trong Chùa xin đừng nói tục, chửi bậy; Tránh việc đùa nghịch làm hỏng cảnh quan chùa, không chụp ảnh một cách vô ý thức.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét