Mì khô cá viên hoành thánh sốc mắm tỏi cực đỉnh tại quận 4



MÌ KHÔ CÁ VIÊN HOÀNH THÁNH SỐC MẮM TỎI CỰC ĐỈNH TẠI QUẬN 4

----------------------------------

⏰8h30-22h
🏡Min Kee : 122 Nguyễn Khoái Q4
-------------------------
Dù ai nói ngả nói nghiêng, Min Kee vẫn best đúng hông cả nhà? 🤣🤣
Tui là tui bị mê hoành thánh nên cứ mỗi lần đến Min Kee thì tui lại rạo rực =)))) Lần này có món mới lại có thêm chương trình kmai để review cho mọi ng nè 🔥
-Mì khô cá viên hoành thánh chiên sốc mắm tỏi HongKong (giảm còn 49k/1 tô): cái tên nói lên hết nguyên liệu trong tô =))) Tui mua thêm 5k/1 nửa trứng bắc thảo vì tuii thích ăn béo béo. Mì khô màu xanh rất xinh núp bên dưới những tán rau mượt mà có độ dai dai, hong bị bở nên ăn cọng mì thích mê. Cá viên với hoành thánh chiên sốc cùng mắm tỏi mặn mặn ngọt ngọt lại cực thơm nên ăn cũng cuốn hơn hẳn. Tô này ăn no nha, không ít ỏi đâu.
-Hoành thánh giấm đen (49k giảm còn 39k): nếu muốn ăn đơn giản hơn thì nên chọn món này =)) Hoành thánh làm rất ngonn, nhân hong bị rơi rớt ra ngoài, giấm đen chua chua nhè nhẹ đỉnh cực. Nhân nêm nếm ngon, vừa ăn.
-Sủi cảo sốt X.O (phần lớn 7 miếng 59k giảm còn 49k): Sốt chua chua ngọt ngọt thanh thanh mang tên X.O là điểm sáng cho món này. Sủi cảo tôm hẳn hoi, hơi trơn nên gắp cực tí chứ còn lại okela lắm.
-Ngoài ra, mọi ng có thể mua được Hồng trà long nhãn hoặc Trà cam thạch nhãn với giá chỉ 19k khi mua cùng 1 món chính nữa á. Giá gốc 29k/1 ly nha. Ăn thì phải uống, mà hên sao 2 ly này hợp cạ để dùng sau khi ăn mấy món gia vị như này, bán đi mùi đồ ăn trong khoang miệng và nó thanh mát, không ngọt gắt nữa.
Cuối năm rồi nên quán làm kmai vậy coi bộ tui phải đóng đô ở đây mỗi khi bụng đói òii 😚 Ngon thiệt sự, mọi ng nên thử nha.










Đăng nhận xét

0 Nhận xét