Cheese Quận 1 - Quán cafe kiến trúc châu Âu cổ cực đẹp giữa lòng Sài Gòn

cheese quận 1

Có một Cheese Quận 1 cực lạ mắt với kiến trúc châu Âu thế kỷ XIX. Thời gian gần đây, Cheese Quận 1 đang gây bão cộng đồng các bạn trẻ hay la cà cafe bởi nét sự đặc trưng và nét riêng của quán cafe này.

Cheese Quận 1 nằm ngay trên trục đường Pasteur nên có lẽ vì thế mà Cheese Coffee chi nhánh này cũng đã cố tình lấy ý tưởng cảm hứng thiết kế từ học viện thực vật học của nhà khoa học Louis Pasteur và mang đậm chất hơi thở kiến trúc châu Âu từ thế kỷ XIX. 

Lần đầu tiên đặt chân đến với Cheese Coffee Quận 1 mình đã phải trầm trồ và đứng hình mất 3 giây =))) Cheese Coffee có mặt tiền khá độc đáo với tone chủ đạo chính là màu vàng cùng những vòm mái che vòng cung tạo nên điểm riêng chỉ có ở Cheese Quận 1. Khi đi sâu vào bên trong quán Cheese Coffee, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn phong cách châu Âu với nội thất chủ yếu từ gỗ, nền nhà và trần cũng được thiết kế khá lá mắt. Điểm nhấn ở tầng trệt chính là khu quầy bar và tủ âm tường. Đi qua lối cầu thang bạn sẽ đến được tầng 1, với không gian rộng rãi hơn và được trang trí cực kỳ lạ mắt với mình. Trên đây cũng bố trí khá nhiều khu vực để mọi người có thể chụp ảnh như bàn làm việc với các dụng cụ nghiên cứu, lồng kính thực vật hay đơn giản là thả dáng bên vòm cửa sổ đầy nắng…

Menu nước ở Cheese Quận 1 chắc cũng đa phần là những món quen thuộc, không quá xa lạ với mọi người với đầy đủ các món từ cà phê, kem phô mai, trà sữa, trà trái cây và 2 món đặc biệt. Đồ uống và menu mình sẽ đăng dưới ảnh để các bạn tham khảo nhé!

Với mình Cheese Coffee mang lại cảm xúc rất khó tả, hi vọng những bức ảnh dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn không gian tại quán, mời mọi người xem quá nhé!

cheese quận 1

cheese quận 1

cheese quận 1

cheese quận 1

cheese quận 1

cheese quận 1

cheese quận 1

cheese quận 1

cheese quận 1

cheese quận 1

cheese quận 1



cheese quận 1

cheese quận 1


(Hình ảnh tham khảo từ @naoranhcafe)

Thông tin chi tiết
Tên quán: Cheese Coffee Quận 1
Địa chỉ: 15 Pasteur, p.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
Giờ mở cửa: từ 7:00 - 22:00
Giá tham khảo: Dao động từ 38.000đ - 79.000đ



 
Cheese Coffee Quận 1 có điểm gì đặc sắc?
Cheese Quận 1 được thiết kế với kiến trúc châu Âu cổ thế kỷ XIX nên tạo được nét riêng của quán, góp phần thu hút đông đảo giới trẻ đến check in và thưởng lãm tại đâyy

Cheese Coffee có địa chỉ ở đâu?
Quán cafe Cheese Quận 1 toạ lạc tại 15 Pasteur, p.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

Giá nước Cheese Coffee có đắt không?
Nước ở Cheese Coffee có giá dao động từ 38.000đ - 75.000đ

Đăng nhận xét

0 Nhận xét