Top 10+ địa điểm xem bắn pháo hoa ở Sài Gòn 2021 - Xuân Tân Sửu

địa điểm xem bắn pháo hoa 2021 navivu.com

Tết đến xuân về, mỗi dịp năm mới đến, TPHCM như khoác lên mình lớp áo mới và nhiều người muốn đi xem và lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong khoảnh khắc chuyển giao năm mới. Vâỵ tết 2021 năm nay ở TPHCM có những địa điểm nào xem pháo hoa đẹp và giúp bạn có thể check in lưu giữ khoảnh khắc tuyệt điểm này. Mời bạn cùng navivu.com điểm qua các địa điểm xem bắn pháo hoa 2021 - Xuân Tân Sửu nhé!!


1. Toà nhà Landmark 81 

Tòa nhà Landmark 81 hiện đang là tòa nhà cao nhất TP.HCM. Sở hữu một chiều cao hoàn hảo và không gian thông thoáng nên đây được xem là vị trí lý tưởng nhất để TP.HCM tổ chức màn trình diễn pháo hoa đón mừng năm mới. Với vị trí cao như vậy, nếu bắn pháo hoa tầm cao ở đây thì khu vực quận Bình Thạnh, Quận 1 và Quận 2 gần cầu Sài Gòn sẽ là những vị trí ngắm pháo hoa tuyệt vời nhất.


Nhắc tới địa điểm xem pháo hoa lý tưởng thì nhất định không thể bỏ qua tòa Landmark 81 chọc trời nổi tiếng Đông Nam Á. Từ ngoài nhìn vào, Landmark 81 hiện lên cực kỳ hoành tráng, hiện đại. Điểm thú vị nhất là bên ngoài khuôn viên có cực nhiều bể nước quanh tháp. Tối đến, tháp lên đèn, phản chiếu xuống các hồ nước trông cực kỳ lung linh. Cảm giác như đi lạc vào một bộ phim khoa học viễn tưởng nào đó vậy. Theo phương án, Tòa nhà Landmark 81 và Công viên Central Park bắn 800 quả tầm cao, 6.200 ống tầm thấp và hỏa thuật. Như vậy để xem pháo hoa, thì còn nơi đâu hoành tráng hơn landmark 81, nơi đâu xa hoa hơn tòa nhà chọc trời này.

Theo chia sẻ từ anh Chung - TP Marketing công ty Golden Alpha chia sẻ sau một năm làm việc mệt mỏi thì anh chỉ muốn cùng người yêu thương của mình đến đây để tận hưởng khoảnh khắc tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới. 

địa điểm xem bắn pháo hoa 2021 navivu.com

địa điểm xem bắn pháo hoa 2021 navivu.com


2. Hầm Thủ Thiêm

Đường HẦM THỦ THIÊM là một đường hầm vượt qua sông Sài Gòn ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đây là một phần trong dự án Đại lộ Đông Tây nối Quận 1, Bên cạnh màn bắn pháo hoa rực rỡ, TP.HCM còn tổ chức đếm ngược đón giao thừa ở khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ. Như những năm trước, khoảng thời gian từ 21h - 23h30 thì các khu vực ngắm pháo hoa đẹp nhất 2 bên hầm chui Thủ Thiêm đều chật cứng người đứng ngồi nói chuyện rôm rả chờ xem bắn pháo hoa.


địa điểm xem bắn pháo hoa 2021



Vì nằm giữa trung tâm thành phố nên HẦM THỦ THIÊM trở thành địa điểm lý tưởng dành cho các bạn trẻ có thể ngắm trọn vẹn nhất, đầy đủ nhất buổi bắn pháo hoa chào mừng năm mới. Để có thể bên gia đình, người thân, người yêu nắm trọn khoảnh khắc đòn chào năm mới, đón chào tết dương lịch 2021. Theo phương án, khu vực đầu hầm Thủ Thiêm sẽ bắn khoảng 1.500 quả pháo tầm cao, 30 giàn tầm thấp và 10 giàn hỏa thuật. Để có thể có góc nhìn, cũng như là vị trí tốt nhất thì các bạn nên đi sớm và chuẩn bị thêm nước uống, sạc dự phòng để không bỏ lỡ khoảnh khắc nào hết nhé.


3. Công viên văn hoá Đầm Sen


địa điểm xem bắn pháo hoa 2021

Công viên văn hóa Đầm Sen (Quận 11) cũng là địa điểm thường xuyên được TP.HCM cho phép tổ chức bắn pháo hoa chào mừng năm mới. Do vị trí của công viên văn hóa Đầm Sen nằm trong khu vực thành phố nên nơi đây chỉ có thể tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp. Tuy không thể có vị trí đẹp để ngắm pháo hoa như ở hầm Thủ Thiêm nhưng người xem vẫn kéo đến công viên văn hóa Đầm Sen rất đông mỗi khi nơi đây tổ chức bắn pháo hoa đón Tết Dương Lịch. Ở Công viên văn hoá Đầm Sen sẽ bắn 90 giàn tầm thấp và 30 giàn hỏa thuật.


địa điểm xem bắn pháo hoa 2021


ĐẦM SEN là một trong 3 điểm chính bắn pháo hoa chào mừng năm mới tại TP. HCM, là một trong những địa điểm dễ di chuyển tới nhất bởi gì ĐẦM SEN nằm ở nơi giao thoa giữa các Quận Tân Phú, Quận 6... cho nên đây sẽ là địa điểm đáng để các bạn di chuyển tới trong đêm giao thừa, chào nón tết dương lịch 2021. Để có thể ngắm trọn vẹn buổi bắn pháo hoa chào mừng năm mới, các bạn có thể đi sớm chọn cho mình một quán cafe, hoặc các quán nước ven đường để có thể tận hưởng pháo hoa một cách hoàn hảo và tuyệt vời nhất.


4. Phố đi bộ Nguyễn Huệ


                                địa điểm xem bắn pháo hoa 2021


Với đặc điểm rộng rãi, thoáng đãng, phố đi bộ Nguyễn Huệ là xem bắn pháo hoa được nhiều người dân yêu thích. Ngoài ra tại khu vực này còn có rất nhiều hoạt động chào đón năm mới nên bạn có thể vừa tham gia những chương trình hấp dẫn này vừa có thể ngắm pháo hoa, đón chào năm mới.


Với 3 địa điểm xem bắn pháo hoa 2021 trên thì bạn phải chấp nhận ven chen chúc, đông đúc vì số lượng người đi xem là rất lớn. Ngoài các địa điểm trên, các bạn có thể tham khảo các địa điểm quán cafe - bar bên dưới với view sân thượng cực kì thích hợp để thưởng thức khoảnh khắc giao thừa bên cạnh người yêu hoặc bạn bè của mình!


5. Quán Cafe Vivu Rooftop

Quán ROOFTOP cực "chill", view Landmark, ngắm pháo bông đã con mắt!!
"Ai mà muốn đi chill chill, ngắm Sài Gòn hay tìm góc sống ảo tung chảo và đặc biệt là ngắm pháo bông cho dịp lễ Tết sắp tới thì ghé quán này là chuẩn bài. Không chỉ có view xịn, nhạc hay mà "mồi" và b.i.a ở quán cũng ổn áp phết nha. Tối thứ 3 - thứ 7 quán còn có phục vụ Acoustic và không phụ thu gì nha!! Lưu ngay địa chỉ quán này để xí chỗ ngắm pháo bông nà!!" Chia sẻ từ admin của kênh Du lịch đâu.

Top địa điểm xem bắn pháo hoa 2021 navivu.com

Top địa điểm xem bắn pháo hoa 2021 navivu.com

Top địa điểm xem bắn pháo hoa 2021 navivu.com


Địa chỉ: Sân thượng tầng 7 - 362/1 Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh

6. Quán cafe & bar Chill Skybar

Chill Skybar là một quán bar kết hợp phòng ăn hiện đại mang phong cách sôi động. Đây không chỉ là một điểm đến cung cấp đa dạng các trải nghiệm giải trí về đêm, Chill Skybar còn sở hữu khoảng không gian rộng, bạn thỏa sức ngắm toàn cảnh thành phố về đêm từ trên cao với cảm giác vô cùng mới lạ.

Top địa điểm xem bắn pháo hoa 2021 navivu.com


Để đến quán cafe này xem pháo hoa, bạn lên tầng cao nhất của tòa nhà AB Town, quận 1 nhé. Nhạc được phát liên tục để khách đến dễ dàng hòa nhập vào không khí vui nhộn. Quán có phục vụ DJ trực tiếp bắt đầu từ 21:30 hằng đêm. Với view cao chọc trời thì địa điểm này vô cùng hoàn hảo để ngắm pháo hoa ở Sài Gòn. Chị Đức làm việc trong lĩnh vực bất động sản đang sở hữu 2 kênh rao vặt Địa Ốc Đúng GiáBán Nhà Miễn Phí cũng cho hay đây là vị trí lý tưởng để xem pháo hoa các năm qua của chị và năm nay chị sẽ tiếp tục cùng người yêu có một đêm lãng mạn ở đây. 

Top địa điểm xem bắn pháo hoa 2021 navivu.com

Top địa điểm xem bắn pháo hoa 2021 navivu.com

Địa chỉ: Tầng 26 AB Town, số 76A đường Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1

7. Quán cafe Eon51 - Toà nhà Bitexco 

địa điểm xem bắn pháo hoa 2021

Nói đến những quán cafe có view cao để ngắm pháo bông ở TPHCM thì không thể bỏ qua tầng ăn uống của tòa nhà Bitexco, quận 1. Trong đó, lựa chọn hoàn hảo nhất chắc chắn là Eon51. Đều có mặt ở cả 3 tầng cao nhất của Bitexco Tower, Eco51 sở hữu vị trí quan sát toàn thành phố về đêm vô cùng tuyệt vời, thoáng đãng. Thực đơn đồ ăn, thức uống của quán cũng rất đa dạng, không quá mắc – như nước cam, cocktail,…Không gian được thiết kế sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp và khá thân thiện.

địa điểm xem bắn pháo hoa 2021

địa điểm xem bắn pháo hoa 2021


Địa chỉ: tầng 50, 51, 52 tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1

8. High Sky Garden - Landmark 81

địa điểm xem bắn pháo hoa 2021

Như mọi năm, HIGH SKY GARDEN luôn là nơi trực tiếp ngắm pháo hoa lý tưởng ở điểm bắn Landmark 81, gần sát như với tới trời, pháo nổ đùng đùng chân thật all around. Với vị trí địa lý đắc địa ngay sát Landmark 81 nên bạn có thể trực tiếp xem được pháo hoa toàn cảnh của thành phố. Tuy nhiên vì mỗi dịp giao thừa, quán rất đông và cháy bàn rất nhanh nên năm nay quán chỉ có 60 slots và yêu cầu các bạn phải cọc trước 30% để giữ booking quán.

địa điểm xem bắn pháo hoa 2021

địa điểm xem bắn pháo hoa 2021


9. 2PM Coffee


địa điểm xem bắn pháo hoa 2021


Ngay giữa lòng Sài Gòn, không cần phải chen chúc, bạn có thể ghé 2PM Coffee Rooftop để cùng đếm ngược và ngắm pháo hoa đón chào năm mới với chiếc view Landmark 81. Với vị trí địa lý thuận lợi trên đường Nguyễn Hữu Cảnh bạn có thể nhìn được bao quát toàn cảnh pháo hoa trong thời khắc chuyển giao năm cũ bước sang năm mới này.

địa điểm xem bắn pháo hoa 2021

địa điểm xem bắn pháo hoa 2021

Cùng 2PM coffee ghi lại những khoảnh khắc chào đón năm mới nhé!

Địa chỉ: 135/39 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Bình Thạnh

10. Trăng Non Rooftop

địa điểm xem bắn pháo hoa 2021


Một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo nếu muốn xem bắn pháo hoa 2021 là quán Trăng Non Rooftop, sở hữu vị trí đắc địa từ tầng 7 quận Bình Thạnh, từ vị trí này bạn có thể dễ dàng ngắm bắn pháo hoa ở cả phía Landmark 81 và hướng hầm Thủ Thiêm quận 2. Không cần chen chúc đông đúc phức tạp nhưng bạn vẫn có thể ngắm pháo hoa bao quát bầu trời Sài Gòn trong đêm chuyển giao năm cũ sang năm mới!

địa điểm xem bắn pháo hoa 2021

địa điểm xem bắn pháo hoa 2021

địa điểm xem bắn pháo hoa 2021

Địa chỉ: Tầng 7, 302 Nguyễn Văn Đậu, Bình Thạnh

11. Quán cafe Level 23 Wine Bar & Nightspot - khách sạn Sheraton Sài Gòn

địa điểm xem bắn pháo hoa 2021

Tọa lạc tại tầng cao nhất của khách sạn Sheraton Saigon, Level 23 là sự kết hợp của 2 quán bar Nightspot, Wine Bar và đặc biệt là nhà hàng Signature nổi tiếng, với tầm nhìn bao quát khung cảnh toàn thành phố. Level 23 từ lâu được biết đến như một trong những địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn pháo hoa tại Sài Gòn.
Đến với Level 23 Nightspot & Wine Bar để thư giãn cùng bạn bè sau một năm làm việc vất vả và cùng nhau tận hưởng không khí rộn ràng nhộn nhịp của năm mới.

địa điểm xem bắn pháo hoa 2021

Địa chỉ: Tầng 23 của khách sạn Sheraton, số 88 đường Đồng Khởi, quận 1

Bên trên là tổng hợp các địa điểm bạn có thể dễ dàng ngắm toàn cảnh bắn pháo hoa của thành phố trong đêm giao thừa. Thời gian trôi qua nhanh, thế là cũng sắp kết thúc một năm nữa rồi, navivu.com xin chúc bạn cùng gia đình, những người yêu thương của mình có một đêm giao thừa ấm áp bên cạnh những người yêu thương của mình nhé!





Đăng nhận xét

0 Nhận xét