Top 10 quán ăn - cà phê - trà sữa ngon ở quận Tân Bình

Top 10 quán ăn - cà phê - trà sữa ngon ở quận Tân Bình navivu.com


Quận Tân Bình luôn là một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến quận Tân Bình với vô vàn món ăn ngon khiến bạn đắn đo, bài viết được 101dian.com sưu tầm sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu top hơn 20 quán ăn uống cà phê mà admin hay lui tới cũng như hẹn hò bạn bè khi gặp nhau! Trong danh sách có thể lên tới 22 quán lận nhưng hi vọng bạn thích kèm địa chỉ các món ăn ngon tại nơi đây để bạn không tốn nhiều thời gian tìm kiếm.

1. Quán cà phê NOW Coffee & Tea - 190 Trương Công Định

Có thể bạn sẽ thắc mắc sao tự dưng quán đầu tiền trong danh sách lại là quán cà phê nhượng quyền đúng không, thực ra quán được Admin sắp lên đầu vì một số thứ mà Ad khá ưng ý như chỗ để xe thoải mái (có thể để otô), nhân viên thân thiện, giá nước hợp lý và wifi tốt cùng ghế ngồi thoải mái! Admin đã rất nhiều lần tìm những quán cà phê mà mình có thể ngồi lâu hơn 8 tiếng làm việc mà không bị nhân viên liếc ngang liếc dọc thì đây là nơi Ad thích nhất ở Quận Tân Bình.
Về nước uống thì bạn nên thử Matcha và các món đá xay, Cà phê đá hay sữa thì khuyên là nên uống buổi sáng thôi, tối uông là khỏi ngủ đấy!
Món ăn thì do nằm ngay vị trí đắc địa và nhân viên quán khá thoải mái, bạn có thể thử order Phở hay Mì Bò Viên Ngân Hà đối diện, quán chay An Lạc thì mở xuyên ngày tháng, hay quán nem nướng Nha Trang hay Bánh canh Đà Nẵng gần sát đều cho mang và ăn tại quán sẽ là lựa chọn cho bạn! Bật mí nhỏ: Đi ra xíu là có thể mua được bún đậu mắm tôm nhưng admin khuyên không nên mang tới quán để tránh ảnh hưởng người khác (^^)

Quán cũng khá rộng để tổ chức sự kiện khi cần tìm địa điểm tổ chức sự kiện ở Quận Tân Bình đó!

2. Cơm Trộn 2 Cô


Cơm vẫn là món ăn quen thuộc của chúng ta nhưng đến với cơm trộn 2 Cô các bạn sẽ được thưởng thức những món cơm ngon, độc đáo với hương vị tuyệt vời. Đặc biệt gà sốt mật ong thơm ngon, gà chắc thịt giòn dai kèm với mật ong hòa quyện cảm giảm rất vừa miệng.

Địa chỉ: 250 Lê Văn Sỹ, P.1, Quận Tân Bình, TP. HCM

3. Bánh Mì PewPew – Út Tịch

20 Món ngon quận Tân Bình kèm địa chỉ các quán ăn ngon nên thử


Những tín đồ mê bánh mì nên thưởng thức bánh mì PewPew khi đến quận Tân Bình. Bánh mì giòn, có rất nhiều vị để bạn lựa chọn từ vị truyền thống cho tới vị xá xíu, vì bò sốt tiêu, vì gà nướng mật ong… Với bò sốt tiêu thì thịt khá mềm, hương vị đậm đà, còn gà cay thì có thêm ớt chuông ăn rất ngon và lạ. Đặc biệt là bánh mì nhân nhiều và giá cả rất phải chăng.

Địa chỉ: 66 Út Tịch, P.4, Quận Tân Bình, TP. HCM

4. Cơm niêu Thiên Lý – Ngon như bếp nhà

  • Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: 120 đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM

+ Cơ sở 2: 134c Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM

+ Cơ sở 3: 16 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM

+ Cơ sở 4: 87A Cửu Long, phường 15, quận 10, TPHCM

+ Cơ sở 5: 74 Nguyễn Thị Thập, Him Lam, Quận 7, TPHCM

+ Cơ sở 6: 29 Hậu Giang, phường 2, Quận 6, TPHCM



Bạn nào còn đang băn khoăn không biết nên chọn quán ăn nào vừa ngon, vừa rẻ có không gian ấm cúng thì đến ngay quán Cơm niêu Thiên Lý. Quán có đến 4 cơ sở ở Sài Gòn nên ở đâu tiện thì ghé quán hoặc có thể gọi ship nếu bạn bận.

Thực đơn ở đây khá đa dạng, đủ các món ăn mọi vùng miền cho bạn lựa chọn. Quán có phục vụ cơm set, combo, cơm xuất, các món lẩu… và nước uống. Với cơm gia đình bạn có thể đặt trước để không phải đợi lâu và cũng được phục vụ nhanh hơn.

Ăn gì ở Tân Bình? Ghim 21 Món ngon + địa chỉ quán ăn ngon Tân Bình


Ăn gì ở Tân Bình? Ghim 21 Món ngon + địa chỉ quán ăn ngon Tân Bình





Quán rất đắt khách, món ăn nào cũng ngon và hấp dẫn cả nên rất khó chọn món ngon nhất. Nếu lần đầu đến quán thì bạn có thể gọi cơm cháy gà roti, cơm cháy bò lúc lắc hay lẩu gà lá giang, lẩu hải sản… Phải khen đầu bếp ở đây rất khéo tay, món nào trình bày cũng hấp dẫn và nêm nếm vừa miệng.

Không gian quán rất thu hút, cả 4 cơ sở đều tọa lạc trên trục đường lớn, mặt tiền đẹp, dễ tìm. Thiết kế độc đáo, sáng sủa, sử dụng bàn ghế gỗ tạo cảm giác ngon miệng, lịch sự hơn. Quán có rất nhiều chương trình khuyến mãi và nếu bạn làm thẻ thành viên sẽ được tích 5% cho lần tiếp theo.

5. Lẩu Tôm Càng Xiên

20 Món ngon quận Tân Bình kèm địa chỉ các quán ăn ngon nên thử


Một trong những món ngon quận Tân Bình mà bạn không thể bỏ qua đó là lẩu tôm càng xiên. Nước lẩu thanh, ngọt, tôm nhiều và rất to. Ngoài ra, tại quán còn có thêm các món cơm chiên, tôm nướng ăn cũng vừa miệng.

Địa chỉ: 220 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

6. Thai House


Món Thái từ lâu đã trở thành một món ăn ưa thích của giới trẻ. Qua quận Tân Bình các bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn ẩm thực Thái tại Thai House. Thực đơn rất đa dạng và đầy đủ các món của xứ sở chùa vàng. Quán có gỏi đu đủ ngon bá cháy. Ngoài ra còn có Tom Yum, hủ tiếu ăn cũng rất ngon.

Địa chỉ: 15 Hậu Giang, P.4, Quận Tân Bình, TP. HCM

7. Chả Lụi Nướng LaGi

20 Món ngon quận Tân Bình kèm địa chỉ các quán ăn ngon nên thử


Món ngon quận Tân Bình tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ là chả lụi Nướng LaGi. Tuy là món ăn bình dân nhưng chả lụi từ lâu đã trở thành món ăn thân quen của người dân Việt. Phần vỏ bên ngoài của chả dai vừa ăn, gia vị đậm đà ăn kèm với rau, dưa leo và xoài rất ngon.

Địa chỉ: 15 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM

8. Bò Lế Rồ – Bò Nhúng Sốt & Nhúng Lẩu


Đã đến quận Tân Bình thì không nên bỏ qua Bò Lế Rồ. Quán ở đây nổi tiếng với món bò nhúng sốt, thật sự là siêu phẩm. Bò cắt siêu mỏng nhưng sốt rất ngon và mềm, vị rất đậm đà. Bò ăn kèm với bánh mì và trứng gà là ngon tuyệt.

Địa chỉ: 351 Lê Văn Sỹ, P.1, Quận Tân Bình, TP. HCM

Theo như anh Chung - nhân viên của công ty địa ốc Phúc Land - một công ty bất động sản lớn ở Hồ Chí Minh và Long An thì đây là quán anh thích nhất khi cần điểm tụ tập ăn uống với bạn bè mỗi khi dự án thành công và cảm giác ngon hơn nhiều so với các chi nhánh khác.

9. Bánh Mì Cuộn- Oya Gyros

20 Món ngon quận Tân Bình kèm địa chỉ các quán ăn ngon nên thử


Bánh mì cuộn là một trong những món ngon bình dân bạn nên thử khi qua quận Tân Bình. Chọn bánh mì cuộn vị thịt bò, thêm phô mai, rau ăn kèm với khoai tây ngon lắm luôn.

Tuy là món bình dân nhưng menu ở đây nhiều món để bạn lựa mỏi tay. Bánh mì cuộn Oya Gyros là nơi lý tưởng để bạn và bạn bè đến nhâm nhi những món ăn vặt nhẹ, ngoài thưởng thức bánh mì bạn cũng có thể thử pizza, mì ý ở đây. Hầu hết các món đều có hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Địa chỉ: 360 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM

10. Bún Chả Hà Nội Xuân Tứ

20 Món ngon quận Tân Bình kèm địa chỉ các quán ăn ngon nên thử


Một món ăn du nhập từ miền bắc lại góp phần tạo nên ẩm thực quận Tân Bình là bún chả Hà Nội. Bún chả ngon, nhiều chả hợp với khẩu vị, rau sống cũng nhiều và rất sạch. Ngoài ra, quán rất sạch sẽ thoáng mát là nơi hợp lý để ghé và thưởng thức hương vị Hà Nội.

Địa chỉ: 219A Hoàng Văn Thụ, P.2, Quận Tân Bình, TP. HCM

Theo chia sẻ từ chị Đức - admin kênh rao vặt bất động sản miễn phí bannhamienphi.com - thì món bún chả ở đây ngon, chả nem giòn rụm và luôn được làm mới, ớt sắc cũng được chủ quán tuyển lựa cay và ngon làm chị rất thích do có cảm giác tương đồng với món mà chị đã ăn ở Hà Nội trong đợt công tác cũ.

Với 10 món ăn ngon quận Tân Bình kèm theo địa chỉ các quán ăn ngon mong rằng sẽ góp phần tạo nên sự khám phá ẩm thực đa dạng của bạn tại nơi đây. Chúc các bạn có thể thưởng thức được nhiều món ngon và học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm ẩm thực khi đi du lịch nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét