TOP 10 địa điểm đi chơi Noel đẹp nhất ở Sài Gòn 2020

địa điểm đi chơi noel sài gòn 2020

Sau một năm đầy biến động, thì cuối cùng tháng của sự ấm áp, của sự yêu thương cũng đã cận kề. Noel là dịp để mọi người tận hưởng cái lạnh của mùa đông nhưng đầy sự ấm áp từ tình thương yêu của người thương, bạn bè và gia đình. 

Tầm này khi Noel đang cận kề thì cũng là lúc phố lên đèn đầy rực rỡ khắp mọi nơi, mời bạn cùng Navivu khám phá các địa điểm đi chơi Noel đẹp nhất ở Sài Gòn 2020 này nhé!!!!

1. Nhà thờ Tân Định (nhà thờ màu hồng)



Địa chỉ: 289 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3

Nhà thờ Tân Định là một trong những kiến trúc độc đáo của Sài Gòn với thiết kế màu hồng độc đáo. Chính sự độc đáo và đặc biệt này đã mang lại nét đặc riêng cho nhà thờ Tân Định, là nơi check in sống ảo lý tưởng cho các bạn trẻ thích sống ảo. 

Trong mùa Noel năm nay, nhà thờ Tân Định cũng được trang trí lung linh với nhiều bóng đèn màu sắc, cây thông lộng lẫy cùng hang đá. Chính những lý do này, mỗi dịp Noel nhà thờ Tân Định luôn thu hút đông đảo người dân đến đây vui chơi check in và sẽ là địa điểm đi chơi Noel bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2020 này. 



2. Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển


Địa chỉ: Đường Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8

Nhắc đến các địa điểm đi chơi Noel đẹp thì chắc chắc không thể không nhắn đến Khu Xóm Đạo Phạm Thế Hiển toạ lạc tại Quận 8, TPHCM. Cứ mỗi dịp mùa Noel đến thì trước ngày lễ một tuần, cả con đường dài 4km đã được trang hoàng lộng lẫy, đầy màu sắc và tràn ngập không khí giáng sinh. 

Mách nhỏ với các bạn rằng thời điểm tốt nhất đến xóm đạo để có những bức ảnh check in đẹp lộng lẫy sẽ là khung giờ từ 18h - 20h tối. Ngoài khung thời gian này thì lượng người đến check in ở đây khá đông nên thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe, khiến bạn không có background trống để ra lò những bức ảnh xịn xò. 


3. Takashimaya



Địa chỉ: 92 - 94 Nam Kì Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1

Có thể nói, 2020 năm nay, Takashimaya là địa điểm được setup không khí giáng sinh sớm nhất trong các địa điểm, từ đầu tháng 12 các bạn trẻ đã có thể đến đây check in và ra lò các bức ảnh sống ảo theo style noel. Hiện tại, mọi ngóc ngách đường đi tại nơi đây đâu đâu cũng tràn không khí Noel đang ùa về. Đến đây vào thời điểm hiện tại, đi từ vào trong cũng đủ cho các tín đồ sống ảo làm bộ album ảnh mùa giáng sinh. Thật vây, nếu bạn chưa tìm được địa điểm đi chơi Noel đẹp ở Sài Gòn thì địa điểm cũng là một địa điểm mà bạn nên cân nhắc. 



4. Phố đi bộ Nguyễn Huệ



Địa điểm: Đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1

Mỗi dịp Noel về, dòng người trên đường phố đi bộ lại trở nên tấp nập hoà mình vào không khí se se lạnh của ngày lễ. Phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng được trang trí lộng lẫy câu thông, ông già noel cùng những quả cầu may mắn để mọi người vui chơi và check in. 

Với không khí ngập tràn xung quanh trên con đường phố đi bộ cùng những tiếng nhạc ngân vang làm thêm rộn ràng cảm xúc của bạn trong mùa lễ hội. Bên cạnh đó, xung quanh phố đi bộ còn có rất nhiều nhà hàng, quán cafe, quán ăn, rạp chiếu phim,... nên rất thuận tiện cho bạn cùng bạn bè hoặc người yêu có một tour đi chơi đêm Noel.




5. Winter Sonata



Địa điểm: 4A Phạm Ngọc Thạch, Bến Nghé, Quận 1 (Nhà Văn Hoá Thanh Niên)

Mùa Noel năm nay giới trẻ Sài Gòn sẽ có thêm một địa điểm đi chơi mới mang đậm phong cách giáng sinh là Winter Sonata. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những bông tuyết đầu mùa kỳ diệu rơi xuống trong cái lạnh 10 độ C ngay giữa lòng thành phố. 

Truyền thuyết kể rằng, nếu bạn đang ước nguyện một điều gì đó khi nhìn thấy những bông tuyết đầu tiên rơi, điều ước ấy sẽ thành hiện thực. Và tất cả những lời nói dối vào ngày tuyết đầu mùa rơi cũng đều sẽ được tha thứ. Vậy nên, nếu muốn trải nghiệm không khí lạnh và có một Noel mới lạ so với các năm trước thì hãy đến với Winter Sonata để bạn tạo nên điểm khác biệt cho mùa Noel năm nay.





6. Snow Town



Địa điểm: Lầu 3&4 The CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Snow Town là một trong những điểm vui chơi Noel ở Sài Gòn lý tưởng. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình trong không gian của một thị trấn nhỏ ngập tràn tuyết trắng tinh, không khác gì ở nước ngoài cả.

Thị trấn tuyết chia làm nhiều khu vực khác nhau phục vụ cho du khách đến tham quan và vui chơi như: khu tổ chức sinh nhật, khu ẩm thực, khu làm đồ handmade, khu trò chơi liên hoàn, khu trò chơi tương tác ảo và khu Snowland. Ngoài ra, lớp tuyết dày và mịn ở đây giúp bạn có thể dễ dàng nặn những chú người tuyết hay chụp hình check-in sống ảo.



7. Nhà Thờ Đức Bà - Diamond Plaza




Địa điểm: 01 Công Xã Paris, Bến Nghé, Quận 1

Nhà thờ Đức Bà là một trong những địa điểm đi chơi Noel quen thuộc tại Sài Gòn mà ai cũng biết. Với vị trí địa lý thuận lợi nằm ngay trung tâm Quận 1 cùng với hàng loạt những địa điểm vui chơi xung quanh như Hồ Con Rùa, Diamond Plaza,... bạn tha hồ tận hưởng không khí nhộn nhịp, đông vui, đầy tiếng nói cười xung quanh. 





8. Cầu Ánh Sao



Địa điểm: Đường Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7

Nhắc đến Quận 7 không ai không biết đến cầu Ánh Sao, nếu bạn thuộc khu vực phía Nam Sài Gòn, lười đi xa nhưng vẫn mong muốn trải nghiệm không khí Noel thì cầu Ánh Sao sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cầu Ánh Sao khi được thắp điện trở nên lung linh, huyền ảo nhưng hàng nghìn ngôi sao đang lấp lánh trên cầu, xung quanh cầu còn có công viên thoáng mát, trung tâm thương mại. Hãy tưởng tượng bạn đi cùng người yêu trên cây cầu lấp lánh ngàn sao thì không khí đêm Noel sẽ trở nên ấm áp và lãng mạn như thế nào. 

9. Land Mark 81



Địa điểm: 772 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Một địa điểm đi chơi Noel đẹp tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ là Land Mark 81. Với background đẹp mê mẩn như trời Tây cùng với cây thông Noel to cực khủng tại toà nhà cao nhất Việt Nam, bạn còn bonus chiêm ngưỡng ánh sáng rực rỡ toả ra từ toà nhà. Đây sẽ là nơi check in lý tưởng của bạn trong mùa lễ giáng sinh năm nay. 


 

10. Khu xóm đạo Gò Vấp



Địa điểm: Khu đường Lê Văn Thọ, Phạm Văn Chiêu và Thống Nhất

Hầu như các con đường, ngõ hẻm tại xóm đạo Gò Vấp như Thống Nhất, Lê Đức Thọ, Phạm Văn Chiêu,… cho dù lớn hay nhỏ thì vẫn được trang trí dây đèn óng ánh, đủ các kiểu và màu sắc khác nhau.

Các nhà thờ trong khu xóm đạo thì  được giáo dân đầu tư và trang hoàng rực rỡ hơn. Và một trong số nhà thờ đẹp mà các teen Sài Gòn sẽ không nên bỏ qua khi muốn có được những “pose” hình siêu đẹp như: nhà thờ Hạnh Thông Tây, Nữ Vương Hòa Bình, Thạch Đà, Hà Đông, Thái Bình, Lam Sơn, Lạng Sơn, Hợp An,…




Đăng nhận xét

0 Nhận xét