Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3 - Địa điểm tụ tập lý tưởng cho dân Sài Gòn

Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3

Ở một địa thế đắc địa trên mặt tiền Hai Bà Trưng vừa qua, xuất hiện một chiếc quán với không gian và phong cách vô cùng đẹp mắt, đó chính là Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3. Mời các bạn khám phá Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3 cùng navivu.com nhé!!

Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3 là nhà hàng fushion Á Âu phong cách biển đa trải nghiệm giữa lòng trung tâm Sài Gòn. Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3 có không gian thiết kế hiện đại nhưng vô cùng tinh tế, ở đây có hẳn một chiếc hồ bơi nhân tạo, tạo điểm nhấn đặc biệt cho khách hàng khi đến check in tại Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3. 

Ấn tượng đầu tiên khi đến quán của mình là nhân viên, mình thấy nhân viên ở đây khá là nhiệt tình luôn nha, tâm lý chăm sóc khách tốt lắm, đó là điểm cộng thứ nhất. 

Cái tiếp theo, là về không gian, mình không nghĩ, giữa trung tâm quận 3, lại có thể xuất hiện được một chiếc quán đầu tư chỉnh chu và xinh đẹp như Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3. Khi đặt chân tới đây, mình cảm giác như thoát khỏi trung tâm Sài Gòn mà đang du lịch tại Ba Li vậy í, mình và hội bạn mình đi thích cực kỳ, vì không khí của Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3 giúp tụi mình xoá tan những áp lực, stress trong công việc, được giải toả năng lượng tại Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3. 

>>> Ưu tiên đặt bàn vị trí đẹp: 0901411884 Ms Ngan

Món ăn ở đây thuộc kiểu ẩm thực Á Âu, khá là phù hợp cho những cặp đôi nào thích kiểu hẹn hò lãng mạn luôn nha, thưởng thức những ly rượu vang, cocktail bên mình người yêu thương của mình tại không gian của Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3 thì còn gì bằng. 

Đúng là Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3, cái tên nói lên tất cả, không gian chill, lãng mạn, giúp bao tâm hồn xoa dịu sau chuỗi ngày làm việc áp lực, căng thẳng. 

Không gian tại Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3 khá là rộng lớn, với quy mô 2400m2, sức chứa đến 640 người, nên Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3 là địa điểm thích hợp tổ chức các sự kiện riêng biệt, từ những bữa tiệc sinh nhật cho đến sự kiện doanh nghiệp, tất cả đều được nâng tầm để mang tới trải nghiệm khó quên cho người tham dự tại Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3.

Các bạn nên ghé Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3 trải nghiệm thử nha, đảm bảo sẽ không tiếc nuối đâu nè. Bạn nào book bàn Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3 thì nhắn tui, để được tư vấn chi tiết menu cũng như những chương trình ưu đãi tại Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3 nhé!

Thông tin chi tiết:

Tên nhà hàng: Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3
Địa chỉ: 179 Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
Hotline đặt bàn: 0901411884 Ms Ngân

Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3

Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3

Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3

Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3

Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3


 
Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3 địa chỉ ở đâu?
Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3 toạ lạc tại 179 Hai Bà Trưnng, P.Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3 Có điểm gì nổi bật?
Điểm nổi bật của Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3 là không gian quán được thiết kế theo phong cách biển tropical, Địa Trung Hải với chiếc biển nhân tạo khá là bắt mắt tạo không gian thỏai mái, mát mẻ cho thực khách

Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3 phục vụ món ăn gì?
Chillhouse Beach Club Hai Bà Trưng Quận 3 chuyên phục vụ các món ẩm thực Á Âu

Đăng nhận xét

0 Nhận xét