Đồi Rooftop quận Tân Bình - Cafe ngắm view Sài Gòn giữa lòng thành phố

[Tân Bình] Lên Đồi ngắm Sài Gòn 

đồi rooftop quận tân bình


Giữa lòng Sài Gòn bộn bề tấp nập nếu muốn tìm chốn bình yên ngắm view trên cao "chill" cùng lũ bạn thì ghé ngay Đồi Rooftop nhaaa

Chuyện là vào một ngày thứ hai đầu tuần, sau khi thấy nhiều bạn review về quán Đồi Rooftop thấy khá ok lại ở ngay vị trí thuận tiện nên mình có cùng lũ bạn book ghé thử quán này.

Ấn tượng khi bước lên quán là view hơi bị "đỉnh của chóp" luôn nha mấy bạn. Giữa trung tâm Sài Gòn ngay Tân Bình như này mà có được quán chill như vậy à hiếm lắm luôn, trước giờ mình cũng có đi những quán rooftop khác nhưng hay đi bên khu Bình Thạnh hơn vì bên đấy có khá nhiều quán kiểu thế nhưng ở Tân Bình thì đây là lần đầu tiên.

Quán có không gian khá rộng, nếu các bạn đi sớm và vào các ngày trong tuần (ví dụ thứ 2 giống mình) thì sẽ được ưu tiên lựa chọn chỗ ngồi có view đẹp nè. Mình đi lúc 19h nhưng recommend các bạn có thời gian thì nên đi từ lúc 17h để ngắm hoàng hôn và sản xuất ra mấy tấm ảnh đẹp hút hồn với cảnh hoàng hôn nhaaa. Nếu không đi được chiều thì tối view ở đây mình thấy cũng xịn xò luôn nha, đèn lên hết, nhạc mở chill chill, gió thổi vào, uống thêm tí cocktail nữa thì hết xẩy con bà bẩy luôn =))))

Thức uống ở đây có 3 loại: cocktail, beer và soda, giá chỉ dao động từ 39k - 69k thôi, với mặt bằng và view thế này thì mình thấy khá ổn.
Bên cạnh đó mình thấy quán còn có thức ăn là các món như mồi nhắm, ăn chơi, đồ chiên các kiểu.
Mình có đính kèm menu của quán bên dưới luôn nè!

À cái mình đánh giá cao nhất là phong cách phục vụ ở đây, mấy bạn nhân viên ở đây dễ thương cực kì luôn í, mình đi với mấy đứa bạn, nhờ bạn nhân viên chụp mấy tấm ảnh, nhờ phát ngại luôn mà mấy bạn vẫn không thái độ mà còn hỗ trợ hết mình.

Đánh giá chung: Nói chung mình thấy quán này khá ok, nếu bạn nào ở khu vực quận 10, 3, Tân Bình mà lười sang Bình Thạnh chill thì Đồi Rooftop là điểm đến lý tưởng dành cho các bạn đó. Nghe nói quán cũng có Acoustic vào cuối tuần hay sao í.

Lưu ý: Quán hơi khó tìm nha, mình phải chạy mấy vòng mới tìm được, các bạn cứ đến địa chỉ 240 kế bên có số 238 Lê Văn Sỹ (lưu ý thêm là nhớ tìm chỗ Phường 1, Tân Bình nha, do đường Lê Văn Sỹ có mấy đoạn có số 238 lận á), chỗ này có một bạn nam ngồi canh, bạn vào thì bảo lên Đồi Coffee rồi chạy xe xuống hầm gửi xe. Gửi xe xong thì lên trên bấm thang máy lên tầng 5, sau đó đi bộ thêm 1 tầng để lên quán Đồi Rooftop nhé!

Thông tin chi tiết:
Tên quán: Đồi Rooftop
Địa chỉ: 238 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình (đoạn gần vòng xoay Lăng Cha Cả)
Giờ mở cửa: 5pm-11pm (tới sớm hơn giờ mở cửa cũng không sao nếu các bạn chịu nắng được để có ảnh đẹp nhé)

Đồi Rooftop quận Tân Bình

Đồi Rooftop quận Tân Bình

Đồi Rooftop quận Tân Bình

Đồi Rooftop quận Tân Bình

Đồi Rooftop quận Tân Bình

Đồi Rooftop quận Tân Bình

Đồi Rooftop quận Tân Bình

 
Quán Đồi Rooftop địa chỉ nằm ở đâu?
Quán Đồi Rooftop toạ lạc tại 238 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình (đoạn gần vòng xoay Lăng Cha Cả)

Quán Đồi Rooftop mở cửa khi nào?
Quán Đồi Rooftop mở cửa từ lúc 17h - 23h trong tuần, từ thứ 2 - chủ nhật

Quán Đồi Rooftop có nhìn được view Sài Gòn không?
Với vị trí địa lý thuận lợi toạ lạc trên tầng 6 của toà nhà nên Đồi Rooftop hưởng trọn view Sài Gòn về đêm.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét