Sunny Farm Bình Thạnh - Quán cafe nướng vibe Đà Lạt giữa lòng Sài Gòn

sunny farm bình thạnh

Thời gian gần đây, xu hướng bỏ phố đang trở thàng xu hướng của giới trẻ, nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để làm điều đó về tài chính lẫn thời gian. Thay vào đó, có một cách đơn giản hơn để bạn có thể bỏ phố về rừng là tìm đến những quán cafe mang đậm phong cách không gian Đà Lạt nhưng có đầy đủ những thứ từ đồ nướng cafe để các bạn có thể trải nghiệm bên cạnh bạn bè, những người thân yêu của mình. 

Sunny Farm Bình Lợi ra đời với mong muốn phục vụ và mang lại vibe đó dành cho khách hàng. Bản thân mình cũng là một người đam mê Đà Lạt nên với Sunny Farm Bình Thạnh này dĩ nhiên là không thể nào không lọt vào mắt xanh của mình để mình tìm đến rồi. Nào bây giờ cùng mình khám phá Sunny Farm với những cảm xúc taiii nghe mắt thấy miệng thưởng thức từ navivu.com nhé!!!

Sunny Farm Bình Thạnh là một chiếc farm nhỏ xanh, có khu cafe, một khu farm với mấy bé cừu đáng yêuu và đặc biệt là có cả BBQ vào buổi tối. 

Với cây cối xanh mát, không gian hơn 1000m2 siêu thoáng. Lý tưởng nhất là không gian hoàng hôn chiều tối của Sunny Farm Bình Thạnh, dưới ánh đèn chill chill, quá sức là lý tưởng cho một buổi ăn uống gặp mặt bạn bè.

Ngoài ra, mình có tìm hiểu thì thấy Sunny Farm còn nhận setup tiệc sinh nhật, tiệc cầu hôn, cưới cho các khách hàng có nhu cầu tổ chức tiệc ngoài trời nữa nhé!!

Điểm cộng là thế, tuy nhiên có một điều mình chưa hài lòng lắm về cách phục vụ của nhân viên quán ở đây, mình cảm nhận như nhân viên ở đây là hoạt động kiểu gia đình ấy, đồ uống mình gọi đợi lâu thiệt lâu không ra, cuối cùng phát hiện ra nước để nhầm ở bàn kế bên, tan chảy ra hết mà không hề đổi lại nước mới cho mình luôn, đồ ăn thì tương đối chớ không thực sự ngon xuất sắc. Nhưng mà với tầm giá tại quán như thế thì cũng vừa phải, mình không quá khó khăn nhưng cũng không đánh giá cao cho Sunny Farm.

À quán có bãi đổ xe miễn phí cho khách tới ăn và uống cafe nhé mọi người.

Thông tin chi tiết
Tên quán: Sunny Farm Binh Thạnh Bình Lợi
Địa chỉ: 173/1 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Giờ mở cửa: từ 6:30 - 23:00
Giá tham khảo: Nước dao động từ 40.000đ +; đồ ăn dao động từ 85.000đ +

sunny farm bình thạnh

sunny farm bình thạnh

sunny farm bình thạnh

sunny farm bình thạnh

sunny farm bình thạnh

sunny farm bình thạnh

sunny farm bình thạnh

sunny farm bình thạnh



 
Sunny Farm Bình Thạnh là quán như thế nào?
Sunny Farm là một chiếc farm nhỏ hơn 1000m2, có khu cafe, khu farm và có BBQ buổi tối

Sunny Farm Bình Thạnh mở cửa lúc mấy giờ?
Sunny Farm Bình Thạnh mở cửa từ 6:30 - 22:00

Địa chỉ Sunny Farm Bình Lợi ở đâu?
Sunny Farm có địa chỉ là 173/1 Bình Lợi, P13, Bình Thạnh, HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét