Tổng hợp top 5+ các quán bánh căn ngon quận Gò Vấp

Không biết bánh Căn có từ bao giờ nhưng xuất xứ của nó là từ Ninh Thuận. Qua thời gian người Việt đã học hỏi và sáng tạo thêm nhiều cách thức mới, làm món ăn này thêm đặc sắc hơn như ăn với nhiều loại nước chấm hơn thêm vào bánh nào là tôm, mực, trứng,... Tùy vào mỗi quán chế biến khác nhau. Hôm nay, navivu.com xin giới thiệu đến các bạn một số quán Bánh Căn ngon nhất ở Gò Vấp để các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo!


1. Bánh căn và bánh xèo Hồng Diên - Nguyễn Văn Lượng

Nay vô tình cùng đám bạn thèm bánh căn nên có tìm thử trên mạng thấy quán này cũng khá gần nhà là Bánh Căn Diên Hồng, ngoài bánh căn còn có cả bánh xèo nha!!!

Quán nằm trên đường Nguyễn Văn Lượng nên cũng rất dễ tìm, đồ ăn thì cá nhân mình đánh giá khá ngon. Hôm nay tụi mình order món bánh căn thập cẩm có bánh căn tôm với bánh căn mực, giá chỉ 45k/phần, tôm với mực thì tươi, cái bánh căn cũng to bự, hình như có phủ thêm lớp trứng nên có màu vàng, khác với các loại bánh căn màu trắng bình thường mình hay ăn. Đặc biệt ở đây mà mình thích là nước sốt, quán có 4 loại sốt: mắm đậu, mắm nêm, mắm chua ngọt và mắm trộn, mình thì thích mắm đậu nên cảm thấy ăn khá ngon. 

Tổng hợp top 5+ các quán bánh căn ngon quận Gò Vấp navivu.com
Thông tin quán:
Địa chỉ: 269 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp
Giờ mở cửa: từ 16h - 22h
Giá tiền: trung bình từ 30.000 đ - 50.000 đ

2. Bánh căn - Bánh xèo Quán Tui - Nguyễn Thái Sơn


Hôm đi ăn bánh căn - bánh xèo Quán Tui mình gọi bánh căn thập cẩm, bánh căn tôm mực và bánh xèo hải sản cho khẩu phần 2 người ăn no xĩu. Ở đây có 3, 4 loại nước chấm nên mọi người có thể lựa chọn thoải mái, rau tươi, bánh cái nào cũng to ú ngập ngụa, mỗi tội bếp làm hơi lâu chờ tầm 15 20p, nhưng được cái bánh mới làm xong nóng hỏi nghi ngút khói.

Tổng hợp top 5+ các quán bánh căn ngon quận Gò Vấp navivu.com
Thông tin quán:

Địa chỉ: 1/30 Nguyễn Thái Sơn, P3, Gò Vấp
Giờ mở cửa: Chiều tối - tầm 22h
Giá tiền: trung bình từ 30.000 đ - 50.000 đ

3. Bánh căn Phan Văn Trị

Quán nhỏ, nhìn bên ngoài hơi lụp xụp, có ngồi ngoài trời và trong nhà. Tốt nhất nên ngồi trong nhà, hơi chật xíu nhưng không bị ám mùi khói. Bên ngoài ngòi sát lò đúc bánh nên khói ập hết vào người.
Ở đây có bán cả bánh xèo và bánh căn hải sản: Bánh xèo giá 9k/ cái, bỏ mực/tôm và quá trời giá, ăn 3 lá là no ná thở rồi. Bánh căn: bột đúc bánh đã pha sẵn với trứng, cho thêm mực và tôm lên thôi. Lúc phục vụ: nhân viên sẽ hỏi bạn" ăn mắm nêm được không " rồi bưng ra 2 tô nước chấm. Nước chấm rất ngon, ăn ngon là nhờ nước chấm này, có nước tương đậu, mùi mắm nêm... đại loại vậy, pha chế ngon. Bỏ rau vào tô nước chấm, thả bánh vô cho ngấm đều rồi ăn.
Gía cả khá rẻ, nên lúc nào cũng đông khách.
Gửi xe kế bên nhà hàng Khang An 3k 1 chiếc.

Tổng hợp top 5+ các quán bánh căn ngon quận Gò Vấp navivu.com

Thông tin quán: 
Địa chỉ: 670 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp (đối diện cây xăng)
Giờ mở cửa: 04:00 PM - 08:30 PM
Giá tiền: 20.000 đ - 40.000 đ

4. Bánh căn Cô Ba

Quán ở đây bán ngoài trời, giá mình thấy tương đối khá rẻ. Thích nhất là cách phục vụ ở quán, cô bán cùng với con trai, cô thì khá là hiền, nói chuyện dễ thương. Bánh ở đây mình thấy khá to, đặc biệt là ở đây cô nướng tự nhiên, không có bỏ thêm dầu nên khá healthy, tôm mực thì mình thấy tươi ngon, lại còn thêm rau nước chấm miễn phí. Giá bánh rất sinh viên và bình dân chỉ từ 3k/ cái bánh trứng (trứng gà và trứng cút) và 4k/ cái cho bánh topping bò, mực, tôm. 

Tổng hợp top 5+ các quán bánh căn ngon quận Gò Vấp navivu.com

Thông tin quán: 
Địa chỉ: 302/22 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp
Giờ mở cửa: Mở cửa từ 15h chiều
Giá tiền: 30.000đ - 50.000đ

5. Bánh Căn Kọt - Nguyễn Văn Nghi

Mình đánh giá bánh ở đây cực kì giòn, mình rất thích mấy chỗ bánh căn mà giòn và trứng không bị sống sống dẻo dẻo. Đúng hương vi Đà Lạt mà lâu lắm rồi mình mới ăn được ở SG.

Quán dễ tìm, chủ quán là mấy anh ở Đà Lạt nên dễ thương, có anh chủ răng khểnh hơi bựa và nhây. Xíu mại mềm, hành được cho nhiều.
Nhược điểm: Cái chén nhỏ xíu làm phải xin mắm nhiều lần. Bánh đợi hơi lâu do đợi giòn, xíu mại ăn ba cục mới đã. 

Tổng hợp top 5+ các quán bánh căn ngon quận Gò Vấp navivu.com

Thông tin quán: 
Địa chỉ: 145/3 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Q. Gò Vấp
Giờ mở cửa: Từ 16h - 21h 
Giá tiền: 30.000đ - 50.000đ

6. Bánh Căn A Tòn Quán - Lê Quang Định

Tối qua trời râm râm mưa thèm bánh căn quá chời quá đất thế là sà vào quán quen. Nói thèm thế thôi chứ căn bản là về bánh căn - bánh xèo mình ăn cũng không được nhiều đâu. 
Gọi 1 dĩa bánh căn mực 8 cái và 1 dĩa bánh xèo tôm 4 cái thì mình cảm nhận như sau: 
Bánh căn ở đây đổ mềm, mực cắt miếng bự nhoa
Bánh xèo thì đổ hơi cứng xíu nè 
Đặc biệt có tận 3 loại nước chấm: nước mắm, mắm nêm, đậu phộng (mình chỉ thích ăn mắm nêm thôi)
Mỗi lần ăn món này mình chỉ thích cuốn với cải bẹ xanh, độ hăng của cải khiến bánh đỡ ngán và tăng vị ngon của bánh lắm á thêm chén mắm nêm cay xè. Quá tuyệt vời luôn!!!!
Quán mặt tiền đường nhưng khá khuất dễ đi hố, sân trong quán khá rộng, để xe trong nhà nên yên tâm ko sợ mưa gió nha.

Tổng hợp top 5+ các quán bánh căn ngon quận Gò Vấp navivu.com

Thông tin quán: 
Địa chỉ: 570 Lê Quang Định, Phường 07, Quận Gò Vấp
Giờ mở cửa: Từ 15h - 21h 

Bên trên là tổng hợp top 5+ các quán bán bánh căn ngon ở khu vực Gò Vấp. Chúc các bạn tìm được quán bánh căn ưng ý cho mình và có một buổi thưởng thức ngon miệng nhé!



         
  1.         Bánh Căn              
  2.       ›      
  3.         Gò Vấp              

Đăng nhận xét

0 Nhận xét