Kinh nghiệm du lịch Vinwonder Phú Quốc để không hối tiếc

Kinh nghiệm du lịch Vinwonder Phú Quốc

Sở hữu trọn vẹn tour Vinwonder Phú Quốc với mức giá vé vào cửa chỉ dao động từ 880.000đ/người (Giai đoạn chúng mình đi) và bây giờ trên website mình thấy mức niêm yết là 950.000đ/người. Trải nghiệm gì ở VinWonders để không hoang phí thời gian  tốn gần 1 củ tại đây? Bên dưới là những trải nghiệm riêng của chúng mình, hi vọng sẽ mang lại giá trị đến cho mọi người. 

1. Di chuyển

Vấn đề di chuyển các bạn có 3 hình thức lự chọn là chuyển di bằng xe máy hoặc xe bus của Vin hoặc có thể lựa chọn phương tiện di chuyển là xe điện.
- Phương án xe máy: Mọi người có thể chủ động di chuyển qua khu vực Dương Đông và sân bay với mức giá rẻ hơn và tốt hơn. Bọn mình lựa chọn thuê xe số mức giá là 120.000đ/ngày còn nếu như ai quen đi xe ga thì giá sẽ là 150.000đ/ngày.
- Phương án xe bus của Vin: Xe bus của Vin có lịch chạy cố định mỗi ngày và được cập nhật trên website, bên cạnh đó khác so với Hà Nội, xe bus của Vin khó nhận dạng nên mọi người chú ý xe Hoàng Long nhé! Đừng để lỡ như chúng mình, tốn rất nhiều thời gian đợi chiếc xe bus mà bị lỡ vì không giống như suy nghĩ của mình. Xe bus của Vin sẽ trực tiếp đưa mọi người tới thẳng cổng VinWonders luôn và hoàn toàn miễn phí nhé!


2. Giá vé:

Vào thời khắc chúng mình đi là 880.000đ/người lớn và còn  cả combo VinSafari và VinWonders, các bạn chú ý là chỉ có thể trải nghiệm và có giá trị trong 1 ngày tại Vinwonder thôi nhé, mình nghĩ nên dành cả ngày để đi sẽ linh động thời gian hơn ạ.

3. Trải nghiệm:

Mỗi khu vực sẽ có lịch mở cửa riêng, mọi người nhớ theo sát bản đồ để không bỏ lỡ các trải nghiệm tại đây!
Các nơi các bạn chắc chắn phải trải nghiệm tại VinWonders:
Show tiên cá: Khởi đầu vào 11h và 14h: Chúng ta sẽ được ngắm nhìn những nàng tiên cá bơi trong bể kính siêu lớn đồ sộ và giả sử may mắn bạn còn nhận được nụ hôn của nàng tiên cá nữa nhé!
Lưu ý: phần biểu diễn nàng tiên cá rất đông nên với 1 tip nhỏ là bạn sở hữu thể lên tầng 2, ở đây cũng có không gian để ngắm các nàng tiên cá rõ không kém, nhưng sẽ đỡ đông và chen chúc hơn so với tầng 1. 
Show cho cá ăn: Ngoài các nàng tiên cá thì vào lúc 15h chúng mình còn được các anh thợ lặn cho cá ăn và lắng nghe thuyết trình về những loài cá. Mọi người nên đến thủy cung vào 14h thăm quan 1 vòng là sẽ tới thời điểm xem cho cá ăn luôn
Lưu ý: sau khi kết thúc trình diễncác anh thợ lặn vẫn sẽ ở lại bể và mình may mắn được ảnh thả tim luôn ạ, cute quá đáng huhu.
Kinh nghiệm du lịch Vinwonder Phú Quốc


Vòng quay Bầu Trời: Đặc sản Phú Quốc chính là hoàng hôn xinh đẹp trên biển, không đến Phú Quốc thì thôi chớ nếu như đến Phú Quốc bạn không được bỏ lỡ việc ngắm hoàng hôn. Chính vì lý do đó nên tụi mình cũng đã lựa chọn đến vào vòng quay bầu trời vào khung giờ chiều để được ngắm hòang hôn từ trên cao một cách đẹp và rõ nhất. Tuy nhiên có điều hơi tiếc nuối là vòng xoay không trực diện về biển nên phải hết nửa vòng tụi mình mới có thể tận hưởng được khoảnh khắc của hoàng hôn. ,Mọi người lưu ý nhanh chân vì vòng quay sẽ đóng cửa vào lúc 18h30.
Show nhạc nước tại Quảng trường Phượng Hoàng Lửa: Trước đó chúng mình đã bất ngờ với màn trình diễn cực kỳ đặc sắc tại show nhạc nước ở GrandWorld, nhưng đến khi xem show tại VinWonders thì chỉ thật sự bất ngờ vì sự hoàng tráng của show diễn không thua kém nước ngoài và mang cho chúng mình cảm giác như được bước vào chuyện cổ tích ngoài đời thực vậy. 
Đó là những trải nghiệm cá nhân của mình, có thể phần nào giúp các bạn tham khảo, rút kinh nghiệm và có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi đến Vinwonder tại Phú Quốc Bắc Đảo!

Kinh nghiệm du lịch Vinwonder Phú Quốc


 
Show Nhạc nước diễn ra từ lúc mấy giờ?
Show nhạc diễn từ 19h đến 19h20 ạ, đi đu quay xong qua xem nhạc nước là vừa nhé!

Vinwonder Phú Quốc này là gì?
Vinwonder này là công viên chủ đề. Mỗi chủ đề được thiết kế riêng. Nói chung có nhiều khu vực để check in với đa dạng kiểu ảnh. Với người yêu thích cảm giác mạnh, người yêu thích vận động thì sẽ tha hồ trải nghiệm khắp nơi với nhiều khu trò chơi. Còn những gia đình đi cùng trẻ em, người hơi có tuổi yếu bóng dzía như mình thì chỉ đánh chiếm Thuỷ Cung và Nhạc Nước và khu trò chơi trong nhà linh tinh. Vậy nên mình đã lựa chọn mua combo vé sáng lạng bên Safari dùng xe điện di chuyển. Chiều phóng qua Vinwonder lạng 1 vòng rồi kết thúc. Mình đi chắc cỡ tầm 5 lần cho cả 2 khu đó!

Giá vé Vinwonder bao nhiêu?
Thời điểm mình đi có giá là 880.000đ/người lớn, bạn có thể lên web kiểm tra để có mức giá chính xác tại thời điểm bạn đi nhe ạ!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét