MFC Acoustic Coffee Bar Gò Vấp - Địa điểm không thể bỏ lỡ cho tín đồ mê live acoustic

MFC Acoustic Coffee Bar

Mình ở Gò Vấp, bình thường muốn đi nghe nhạc thì phải đi tận quận 3, quận 1 khá là xa. Nay mình review 1 quán mà mình mới phát hiện ra ngay gần nhà. 

Không gian: quán này chuyên chơi nhạc nhưng cũng được decor khá đẹp, có đủ view để vừa nghe nhạc vừa chill nhé. Trong nhà thì chơi nhạc, ngoài trời thì nhâm nhi Beer street cũng rất ổn (vỉa hè khá rộng và thoáng mát, do nằm trong khu biệt thự). 

Đồ ăn, thức uống: Quán này mình thấy chuyên bia hay sao ấy, từ bia truyền thống, bia ngoại đến bia thủ công đều có cả. Trên dưới chắc cũng tầm hơn 30 loại bia. Còn lại vẫn có nước trái cây, sinh tố,... Đồ ăn thì có đồ khô, đồ chiên, trái cây,...

Đêm nhạc: Đêm nhạc ở đây được tổ chức khá chuyên nghiệp, một đêm có nhiều ca sĩ hát, toàn các bạn trẻ đẹp trai xinh gái hát không à. Điều đặc biệt là đêm nhạc được sắp xếp theo nhịp độ, ban đầu hát dòng nhạc nhẹ nhẹ, sau đó từ từ nâng dần lên chơi sôi động, mình thì thích uống bia, hết cái lúc chơi nhạc thì mình cũng tê tê

À note nhỏ cho các bạn, quán khá đông, mình đi vào dịp cuối tuần, phải đặt bàn trước. Và thêm thông tin về các đêm nhạc trong tuần để các bạn nắm nè. 

Thứ 4, thứ 5: Đêm giạc giao lưu của band nhạc và khán giả. 

Thứ 6, thứ 7, chủ nhật: Đêm nhạc biểu diễn của các band nhạc và các Ca sĩ/Vocal

Thông tin chi tiết: 

Tên quán: MFC Acoustic Coffee Bar

Địa chỉ: 77 Trần Thị Nghỉ , phường 11, quận Gò Vấp (Quán này khá là dễ tìm, cách Ngã 5 chuồng chó khoảng 100m, nằm trong khu biệt thự City Land)

Giờ mở cửa: 19:00 - 1:00 (chơi nhạc từ 8 p.m to 11 p.m)

Giá tham khảo: từ 45.000đ - 55.000đ


MFC Acoustic Coffee Bar

MFC Acoustic Coffee Bar

MFC Acoustic Coffee Bar

MFC Acoustic Coffee Bar

MFC Acoustic Coffee Bar
 
Quán MFC Acoustic Coffee Bar có địa chỉ nằm ở đâu?
Quán MFC Acoustic Coffee Bar toạ lạc tại 77 Trần Thị Nghỉ , phường 11, quận Gò Vấp (Quán này khá là dễ tìm, cách Ngã 5 chuồng chó khoảng 100m, nằm trong khu biệt thự City Land)

Quán MFC Acoustic Coffee Bar có đắt không?
Quán ở đây có giá chỉ từ 45.000đ đến 55.000đ

Quán MFC Acoustic Coffee Bar mở cửa thời điểm nào?
Quán MFC Acoustic Coffee Bar mở cửa từ 19:00 đến 01:00 hôm sau

Đăng nhận xét

0 Nhận xét