Bún bò, Mì Quảng gia truyền Chú Dũng Lê Văn Sỹ Quận 3

Bún bò,  Mì Quảng gia truyền Chú Dũng Lê Văn Sỹ Quận 3

Cuối tuần hẹn bạn đi ăn sáng, bạn mình giới thiệu hàng Mì Quảng - Bún Bò lâu đời mà nó ăn từ nhỏ đến lớn. Quán nằm trong hẻm 284 Lê Văn Sỹ (đối diện là công ty gì đó mình không rõ, vừa quẹo hẻm 284 là thấy chú Dũng râu). Chú chủ quán khá ngầu, nhìn nét rất giống diễn viên luôn mình ngồi ăn mà nghe chú tấu hài với khách cũng mắc cười theo.

Đánh giá tô bún như hình thì mình thấy 9/10 với dân đạo bún bò như mình. Ấn tượng đầu tiên là tô bún quá đầy, không phải đầy do bún mà là do đồ ăn lắp đầy nhìn tưởng quên bỏ bún cho mình
thịt, chả chú cắt dày nhìn xịn lắm. Nước dùng thì đậm vị,thơm nức mũi cái mùi bún bò (mình không ăn béo nên chú để nước trong
Đặc biệt bạn mình giới thiệu quán có món chả đỏ ( chả da ) nhà làm siêu ngon nên cũng order topping thêm để thử ( bạn nào ăn mì quảng thì có sẵn chả này vì chả này rất hợp món mì). Chả đỏ nhìn thì tưởng giò thủ mà không phải, sực sực mềm mềm rất vui miệng ( khách ở đây cũng order món này để ăn kèm) mình nghĩ các bạn nên thử để cảm nhận chứ mình chấm món chả 9 điểm rồi á.
Quán gia đình tự phục vụ nên rất thân thiện, xin thêm rau ăn kèm hay trà đá đều free.Nhìn chung mình thấy rất sạch sẽ và vệ sinh. Quán chỉ bán đến 11h30 hoặc nghỉ sớm hơn nếu bán hết - quán có trên Now nữa nè.
Là quán lề đường nhưng chất lượng cho 1 tô 50k mình thấy rất xứng đáng , làm một tô là no nê tới tầm chiều
Mình chỉ review ngẫu hứng theo cảm nhận riêng văn viết không hay cho lắm mọi người đừng trách nhé

Thông tin chi tiết
Tên quán: Bún bò, mì quảng Chú Dũng
Địa chỉ: 284/1 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3 (đầu hẻm là bánh mì ABC) TPHCM
Giờ mở cửa: 6:00 - 11:30
Giá tham khảo: 50.000đ

Bún bò,  Mì Quảng gia truyền Chú Dũng Lê Văn Sỹ Quận 3



Đăng nhận xét

0 Nhận xét