Davinci Lounge Quán Bar sang xịn Quận 1 - Book bàn [0901411884]

quan bar davinci lounge


Nhân một ngày cuối tuần vừa rồi, hội bạn mình có cà kê rủ xuống phố đi quẫy, thì sau nhiều lần tìm tòi thì bọn mình quyết định ghé Davinci Lounge quẫy. Vậy cùng navivu.com tìm hiểu xem tại Davinci Lounge như thế nào và có đáng để trải nghiệm tại đây không nhé?

Davinvi Lounge toạ lạc ngay tại một trong những con đường sầm uất của Sài Gòn, con đường Đồng Khởi Quận 1. Chính cái vị trí toạ lạc như vậy cũng đã mang lại được giá trị thượng lưu của Davinci Lounge vì nằm ngay nơi đắc địa nhất Quận 1.

>>> Liên hệ book bàn: 0901411884 Ms Ngan 

Với sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế sang trọng và lối kiến trúc rực rỡ của thời kỳ Phục Hưng ở Ý, Davinci Lounge toả sáng như một viên ngọc quý trên bản đồ độc đáo của nền ẩm thực và văn hoá. Đây không chỉ đơn thuần là một quán bar, mà còn là một trải nghiệm toàn diện, nơi bạn sẽ được sống trong không gian nghệ thuật, âm nhạc và phong cách sống đỉnh cao. 

Khi vừa đặt chân bước vào Davinci Lounge bạn sẽ như bị lạc vào một thế giới khác, bạn sẽ bị đắm chìm trong một không gian tuyệt đẹp, với các chi tiết trang trí được lấy từ thời kỳ Phục Hưng đầy ấn tượng. Những hoa văn phức tạp, màu sắc quyến rũ và đèn trang trí lung tinh tạo nên một bầu không gian vô cùng độc đáo, giúp bạn cảm nhận được sự lãng mạn và sang trọng của nền văn hoá Ý. 

Tuy nhiên, không chỉ là một trải nghiệm thị giác, DAVINCI LOUNGE còn gây ấn tượng mạnh với vị giác của bạn. Thực đơn tại đây không chỉ đơn thuần là thức uống, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật được sáng tạo độc quyền. Mỗi thức uống signature tại DAVINCI được tạo ra để tôn vinh những tác phẩm vĩ đại của nhà đại thiên tài Leonardo da Vinci.

>>> Liên hệ book bàn và tư vấn : 0901411884 Ms Ngan 

Trong tổng thể, DAVINCI LOUNGE không chỉ là một quán bar thường thức, mà còn là một trải nghiệm tuyệt vời để bạn kết nối với nghệ thuật, văn hóa và vị giác. Đây là nơi bạn có thể thả mình vào không gian của những thiên tài và tận hưởng sự phong cách và lãng mạn của nền văn hóa Ý, cùng với những trải nghiệm vị giác độc đáo mà DAVINCI LOUNGE mang đến.

Nói chung cá nhân mình đánh giá, DAVINCI LOUNGE không đơn thuần là một quán bar thông thường mà còn là nơi để thưởng thức và đắm chìm trong nghệ thuật, thưởng lãm những gía trị tinh thần, mang đậm chất nghệ thuật nhưng vẫn vui và náo nhiệt. 

quan bar davinci lounge

quan bar davinci lounge


quan bar davinci lounge

quan bar davinci lounge

quan bar davinci lounge

quan bar davinci lounge



Thông tin chi tiết

Tên quán: Quán Bar Davinci Lounge
Địa chỉ: Số 8 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Hotline book bàn: 0901411884 Ms Ngân





















 
Quán bar DAVINCE LOUNGE mang phong cách gì?
Quán bar DAVINCE LOUNGE mang đậm phong cách sang trọng cùng thiết kế kiến trúc thời kỳ Phục Hưng Ý

Quán bar DAVINCE LOUNGE hoạt động từ mấy giờ đến mấy giờ?
Quán bar DAVINCE LOUNGE hoạt động từ 16h - 00h mỗi ngày

Địa chỉ Quán bar DAVINCE LOUNGE ở đâu?
Quán bar DAVINCE LOUNGE toạ lạc tại số 8 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét