TOP 5 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN CÔNG TY 2023 TẠI TPHCM

Tiệc Tất Niên hằng năm là sự kiện mà hầu hết các bộ phận phòng ban, đội ngũ nhân viên các công ty đều mong muốn tham dự. Vì đây là dịp để đội ngũ nhân viên, các thành viên trong công ty có dịp vinh danh thành quả một năm lao động của từng cá nhân và cả tập thể doanh nghiệp, là cơ hội để các phòng ban cùng ngồi lại với nhau, gắn kết thêm tình đồng nghiệp, kết nối với nhau để mang thêm hiệu quả công việc cho doanh nghiệp. 


Nhưng nhiều công ty doanh nghiệp lại khá đau đầu vì khó tìm được các nhà hàng/ quán ăn để tổ chức tiệc tất niên vừa đẹp, khang trang, vị trí thuận lợi, có setup trang trí mà giá thành lại vừa phải, hợp lý với ngân sách của công ty. Cùng navivu.com tham khảo một số các nhà hàng tổ chức tiệc tất niên 2023 cho doanh nghiệp bạn trong bài viết này nhé!


1. Nhà hàng Dragon Palace

Nếu bạn mong muốn tổ chức tiệc tất niên với không gian ấm cúng, sang trọng thưởng thức những tinh hoa ẩm thực Quảng Đông thì Dragon Palace sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn trong việc chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty 2023 này. Dragon Palace là nhà hàng cao cấp 5 sao, chuyên phục vụ các món ăn thượng hạng từ nền ẩm thực Trung Hoa với menu đa dạng từ dimsum, món quay và hải sản,....

Nhà hàng Dragon Palace

Địa chỉ: 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường ĐaKao, Quận 1, TPHCM

- Các sản phẩm: Dimsum, món quay, hải sản, biểu diễn live phong cách Trung Hoa,..

- Khoảng giá: 700.000 - 900.000 VND/khách

- Sức chứa: 300 khách

- Các loại hình sự kiện phù hợp: Tiệc sinh nhật, tiệc tri ân khách hàng, Hội nghị khách hàng, tiệc mừng thọ, đám hỏi,...

- Link thông tin chi tiết và liên hệ nhà hàng: https://www.navivu.com/2023/08/review-nha-hang-dragon-palace-kham-pha.html


2. Beer Garden YOYO CENTRE HỒ CON RÙA


Doanh nghiệp của bạn là môi trường trẻ trung, năng động hoặc đơn giản là muốn tổ chức tiệc tất niên 2023 ở không gian ngoài trời thì YOYO CENTRE sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Yoyo Centre chuyên phục vụ các loại bia ngon kết hợp các món ăn hấp dẫn, giữa không gian âm nhạc sôi động từ DJ và giá cả phải chăng. Kiến trúc ở đây được thiết kế không gian mở, nên khá là thoáng mát, nhân viên thân thiện, cùng phong cách thiết kế với những mảng xanh đầy cảm hứng mang lại cảm giác thoải mái cho thực khách.

Yoyo Centre đúng kiểu vừa quẫy, vừa chill, vừa nhậu vui cho nhân viên của bạn mà vị trí còn khá đắc địa khi toạ lạc ngay vòng xoay Hồ Con Rùa, thuận tiện cho hầu hết đa số mọi người trong vấn đề di chuyển trong tiệc tất niên công ty 2023 của doanh nghiệp bạn năm nay nhé!


Beer Garden YOYO CENTRE HỒ CON RÙA


Địa chỉ: Số 1 Công Trường Quốc Tế, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

- Các sản phẩm: Bia, món nhậu, DJ show, các tiết mục biểu diễn hoạt náo tại bàn

- Khoảng giá: 500.000 - 700.000 VND/khách

- Sức chứa: 500 khách

- Các loại hình sự kiện phù hợp: Tiệc sinh nhật, tiệc tri ân khách hàng, year end party,...

- Link thông tin chi tiết và liên hệ nhà hàng: https://www.navivu.com/2023/08/yoyo-central-bear-garden-ho-con-rua.html


>>>> Quý khách có nhu cầu thiết kế tiệc tất niên riêng theo yêu cầu cụ thể liên hệ 0901.411.884 Ms Ngan


3. YO 2BIS BEER GARDEN


Nếu như YOYO CENTRE HỒ CON RÙA tọa lạc ở quận 3 với sức chứa giới hạn 500 khách thì YO 2BIS BEER GARDEN lại là địa điểm khá phù hợp cho các doanh nghiệp lớn đang căng não tìm địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty 2023 tại TPHCM vì sức chứa ở đây lên đến 1000 người.


Tương tự YOYO CENTRE HỒ CON RÙA thì ở YO 2BIS BEER GARDEN cũng là địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty 2023 lý tưởng năm nay với những món ăn nhậu hấp dẫn kết hợp bia cùng với đó là thưởng thức âm nhạc sôi động với DJ show hứa hẹn sẽ mang lại một buổi year end party đầy thú vị và khó phai cho đội ngũ nhân viên công ty bạn trong tiệc tất niên công ty 2023 này.


TOP 5 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN CÔNG TY 2023 TẠI TPHCM


Địa chỉ: 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM

- Các sản phẩm: Bia, món nhậu, DJ show, các tiết mục biểu diễn hoạt náo tại bàn

- Khoảng giá: 500.000 - 700.000 VND/khách

- Sức chứa: 1000 khách

- Các loại hình sự kiện phù hợp: Tiệc sinh nhật, tiệc tri ân khách hàng, year end party,...

- Link thông tin chi tiết và liên hệ nhà hàng: https://www.navivu.com/2023/11/yoyo-2bis-beer-garden-quan-1-quan-nhau.html

4. The Warehouse BEER & COFFEE


Nếu như 3 địa điểm trên vẫn chưa phù hợp để tổ chức tiệc tất niên công ty bạn 2023 năm nay thì tham khảo thêm The Warehouse này với mức giá nhỉnh hơn so với các nhà hàng trên nha, nhưng chất lượng và cảm xúc vui tươi mang lại thì không thua kém gì đâu.


The Warehouse Beer chuyên phục vụ bia kết hợp với âm nhạc sôi động từ DJ, trong không gian nhà kho được thiết kế đậm chất nghệ thuật và mang cảm hứng của giới trẻ, nếu như phòng ban của bạn là công ty có đội ngũ genZ chiếm phần lớn, hoặc công ty thiên về lĩnh vực truyền thông, markeing, kinh doanh,.. thì đây là một sự lựa chọn phù hợp cho địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty 2023.


The Warehouse BEER & COFFEE lý chính thắng


Địa chỉ: 134A Lý Chính Thắng, Phường 14, Quận 3, TPHCM

- Các sản phẩm: Bia, DJ Show, món nhậu, dancer, các tiết mục biểu diễn giải trí sôi động,..

- Khoảng giá: 400.000 - 600.000 VND/khách

- Sức chứa: 500 khách

- Các loại hình sự kiện phù hợp: tiệc sinh nhật, tiệc tri ân khách hàng, tiệc tất niên. sự kiện giới thiệu sản phẩm, họp báo,...

- Link thông tin chi tiết và liên hệ nhà hàng: https://www.navivu.com/2023/07/blog-post.html


5. LALALAND


Các sự lựa chọn ở trên nào là nhà hàng mang phong cách ấm cúng phục vụ món Quảng Đông, quán beer garden hay quán beer phục vụ DJ náo nhiệt vẫn chưa là địa điểm bạn cảm thấy ưng ý cho việc chọn lựa tổ chức tiệc tất niên công ty 2023 tại TPHCM năm nay thì tham khảo thêm Lalaland với vùng đất nghệ thuật, âm nhạc kết hợp với bia và ẩm thực nhé!


Lalaland là nhà hàng có sân khấu ẩm thực chuyên nghiệp, góp phần mang đến cho thực khách những phút giây tận hưởng âm nhạc, nghệ thuật hấp dẫn kết hợp với rượu vang, cocktail, bia và các món ăn ngon miệng với không gian rộng rãi, thoáng cùng mức giá vô cùng phải chăng.



TOP 5 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN CÔNG TY 2023 TẠI TPHCM


- Các sản phẩm: Rượu vang, cocktail, bia và các món ăn ngon miệng, live band

- Khoảng giá: 300.000 - 800.000 VND/khách

- Sức chứa: 1000 - 1500 khách

- Các loại hình sự kiện phù hợp: Tiệc tri ân khách hàng, year end party, hội nghị khách hàng, tiệc cưới, sự kiện giới thiệu sản phẩm,...

- Link thông tin chi tiết và liên hệ nhà hàng: https://www.navivu.com/2023/12/lalaland-ho-con-rua-nguyen-thi-minh-khai-quan-1.html


Bên trên là top các địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty 2023 tại TPHCM đang được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và lựa chọn năm nay vì vị trí thuận lợi, giá cả phải chăng và điều đặc biệt là mang lại sự tươi vui năng lượng cho chính các nhân sự trong doanh nghiệp của bạn.


Hiện tại, navivu.com vinh dự khi trở thành đối tác của các nhà hàng trên nên có các coupon giảm giá giúp tiết kiệm thêm chi phí cho doanh nghiệp của bạn khi tổ chức tiệc tất niên công ty 2023 tại các nhà hàng trên và hỗ trợ setup thiết kế tiệc đo ni đóng giày theo từng yêu cầu cụ thể cuả doanh nghiệp bạn.



Bạn quan tâm có thể liên hệ cho admin tại đây để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhé!











 
Top 5 địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty 2023 là những địa điểm nào?
Top 5 địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty 2023 bao gồm những địa điểm từ sang trọng đến trẻ trung ví dụ như Dragon Palace, Yoyo Centre, The Warehouse,….

Giá cả ở các địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty 2023 này như thế nào?
Giá ở các địa điểm này tương đối phù hợp với ngân sách của các công ty, dao động từ 300.000 - 1.000.000 VND/khách

Địa chỉ top 5 địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty 2023 này ở đâu?
Top 5 địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty 2023 này chủ yếu toạ lạc tại khu vực trung tâm TPHCM, thuận tiện di chuyển

Đăng nhận xét

0 Nhận xét